จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ 2 พ่อมดแห่งวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ คือ ฟิลิปป์ สตาร์ค (Philippe Starck) นักออกแบบ จับมือกับ จอห์น ฮิชท์คอกส์ (John Hitchcox) สร้างให้ YOO Worldwide กลายเป็นบริษัทฯ ออกแบบที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ และมีเอกลักษณ์ ไปพร้อมกับความสามารถในการสร้างแบรนด์และการตลาดอันยอดเยี่ยม
.
ถึงขั้นมีงานวิจัยจากไนท์แฟรงค์ ระบุว่าโครงการฯ ไหนที่ YOO ทำดีไซน์ให้ ถ้าเทียบกับโครงการข้างเคียง มูลค่าจะสูงขึ้นอีก 30% หลังจากโครงการแล้วเสร็ และจะทำยอดขายเร็วขึ้น
.
YOO ไม่ได้ทำในด้านดีไซน์อย่างเดียว แต่ยังทำแบรนด์ดิ้งด้วย เพราะผลงานของดีไซเนอร์ระดับโลก จะสามารถ Represent ความเป็นแบรนด์ของตัวโครงการได้ชัดเจนและส่งผลต่อยอดขายในที่สุด
.
แต่นั่นคือวงการอสังหาริมทรัพย์ที่สื่อความถึง บ้าน คอนโดและที่อยู่อาศัยเป็นหลัก
.
แล้วถ้าเป็นวงการท่องเที่ยวกับธุรกิจโรงแรมล่ะ มนต์ของ YOO จะยังขลังอยู่หรือไม่?
.
ล่าสุดกับการ เปิดตัว YOO Hotels and Resorts ขึ้นมาเพื่อเติมเต็มธุรกิจให้ครบวงจร ทั้งการออกแบบ การสร้างแบรนด์ และการบริหารงานด้านการบริการ โดยเตรียมที่จะเปิดตัว YOO Collection Lakeside Phuket ในเร็วๆ นี้
.
NICE TO MEET YOO!!
.
ผมไปงานแถลงข่าวและพูดคุยกับบรรดาผู้บริหารของ YOO Hotels and Resorts มาครับ สามารถคลิ๊กอ่านเรื่องของ YOO ฉบับเต็มได้ที่นี่ >> http://bit.ly/2BK0h3X
#KANT#Kantsmith#Kantism#KantJourney
#JournalistTravel#LifeStyleblogger