PATTAYA Road Trip

ชลบุรี | บางแสน | พัทยา

#รูปสวยปังมากกกกกกกก📸✨

_______________________

“Only those who risk going too far can possibly find out how far they can go.” – T.S. Eliot ผมชอบประโยคที่กวีนิพนธ์คนนี้เขียนไว้ ในช่วงที่เรายากเกินกว่าจะตัดสินใจ แต่สุดท้ายการทำตามความต้องการของใจในแนวทางของตัวเอง จะเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

_

เมื่อคิดเช่นนั้น ผมจึงคว้ากุญแจรถยนต์คันใหม่ TOYOTA CAMRY 2.5HV Premium เพื่อเริ่มต้น Road Trip ในช่วงเวลาวันหยุดสั้นๆ พร้อมกับกล้องถ่ายรูปคู่ใจเพื่อเดินทางไป ชลบุรี-บางแสน-พัทยา

_

สำหรับหลายคนอาจจะฟังดูไม่ตื่นเต้นเท่าไร กับการไปทริปใกล้ๆ กรุงเทพ แต่ใช่เฉกเช่นในช่วงเวลานี้ การได้อยู่บนรถยนต์ที่ขับสนุก นั่งสบาย กับคนที่คุ้นเคย กับสถานที่ที่คุ้นตา กับบรรยากาศที่คุ้นชิน มันก็ฟินได้ไม่น้อยเลยครับ

_

ทริปนี้ตั้งใจจะขับ CAMRY ไปถ่ายรูปบน สะพานชลมารถวิถี 84 พรรษา หรือว่า #สะพานเลียบทะเลเลี่ยงเมืองชลบุรี ซึ่งเป็นวิวที่สวยมาก ทั้งตอนเช้าและช่วงตะวันตกดิน

_

#บางแสน ในวิวที่คุ้นตากับทิวพร้าวและร้านกาแฟริมทะเลสบายๆ ในยามสาย ก็ช่วยให้ชีวิตที่เรียบง่ายของเราถูกเติมเต็มจากกลิ่นหอมของเอสเพรสโซ่แก้วโปรด

_

#พัทยา ยังคงสวยงามเสมอ ว่าก็ว่าเถอะ ทะเลที่นี่เป็นเครื่องเยียวยาจิตใจเราได้ดีนัก ได้แช่ตัวอยู่ในพูลลิลล่าหรูริมทะเลที่ MASON PATTAYA ถ่ายรูปกับรถคู่ใจในโรงแรมที่ยืนหนึ่งเรื่องดีไซน์ ผมว่าเป็นการจับคู่ที่เข้ากันดี

_

งานดีไซน์ดีคือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างฟังก์ชั่นกับแฟชั่น – ผมเชื่อเช่นกัน ทริปนี้จึงเป็นการออกแบบความสุขที่งดงามให้กับตัวเอง ผ่านสถานที่ เรื่องราว ผู้คนและรถยนต์คันโปรดอย่าง TOYOTA CAMRY 2.5HV Premium

พร้อมที่จะร่วม Road Trip ไปกับผมหรือยังครับ

#TOYOTA#CAMRY#SoulStrikingLuxury

ทริปนี้พาเที่ยวใกล้ๆ ขับรถสบายๆ ไปถ่ายรูปสวยๆ ที่พัทยากันครับ

ออกเดินทางแต่เช้า เพื่อจะไปชมความงามของสะพานชลมารควิถี 84 พรรษา หรือว่าสะพานเลี่ยงเมืองชลบุรี

เดินทางไปกับรถยนต์คันใหม่ TOYOTA CAMRY 2.5HV Premium เพื่อเริ่มต้น Road Trip ในช่วงเวลาวันหยุด

ผมชอบหลังคา Sunroof เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า ช่วยให้ห้องโดยสารดูโล่งดีครับ พอเปิดออกก็ทำให้ได้ฟีลท่องเที่ยวแบบเป็นหนึ่งเดียวกับทะเล

สะพานเลียบชายฝั่งทะเล ชลบุรี

TOYOTA CAMRY 2.5HV Premium ดีไซน์ภายนอกสปอร์ต หรูหรา เส้นสายที่คมชัด ดูโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว เรียกได้ว่าพิถีพิถันทุกการออกแบบ

ดีไซน์ภายในหรูหราไม่แพ้กัน ที่สำคัญคือกว้างขวาง ทันสมัย เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใช้งานง่าย

TOYOTA CAMRY 2.5HV Premium ผมว่าเป็นงาน Luxury Design ที่สวยทั้งภายนอกและภายในจริงๆ

ภายในหรูหรา ครบครันทั้ง ที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย Wireless Charging หน้าจอแสดงข้อมูลขนาดใหญ่ และที่ผมชอบมากคือเบาะนั่งคู่หน้าที่ฝังพัดลมระบบปรับอากาศมาให้ เย็นสบายตลอดทริปเลยครับ

ผมชอบ Interior ของ TOYOTA CAMRY 2.5HV Premium ดูเรียบหรู ถ่ายรูปออกมาสวยดีครับ

TOYOTA CAMRY 2.5HV Premium – สวยจนไม่อาจจะละสายตาได้

บางแสน เป็นชายหาดยอดฮิตที่ใกล้กรุงเทพมาก ขับรถยนต์คู่ใจใช้เวลาไม่นานก็ถึง ที่นี่มีชายหาดยาวถึง 6 กิโลเมตร เราสามารถขับรถเล่นชิลล์ๆ ในบรรยากาศของทิวมะพร้าว และลมพัดเย็นริมทะเล

บางแสนในมุมที่แปลกตา เพราะว่าเรามาถึงกันแต่เช้าครับ สวยงามไปอีกแบบ

“Life takes you down many paths but my favourite ones lead to the beach.”

แวะจิบ Coffee Truck ที่ Triple_N ริมหาดวอนนภา ทะเลบางแสนตอนเช้าๆ ฟีลดีมากครับ

TOYOTA CAMRY 2.5HV Premium สีแดงตัดกับสีฟ้าของทะเลบางแสน สวยดีครับ

จากบางแสน ขับรถตรงไปเรื่อยๆ จะถึงนาเกลือเพื่อเข้าสู่พัทยาครับ ทะเลสีสวยมาก

พัทยาจะเป็นฟีลเร้าใจกว่า สนุกกว่า ขับรถต่อมาอีกไม่นานก็ถึงครับ

หน้าจอแสดงข้อมูล Head-up Display เก๋ดีครับ ผมชอบใช้เวลากับรถยนต์คันโปรดคู่ใจ เราขับไปเรื่อยๆ ไม่รีบ

ทริปนี้เราจะขับรถยนต์ TOYOTA CAMRY 2.5HV Premium ไปพักผ่อนที่ Design Hotel หรูริมทะเลพัทยา ชื่อว่า “เมสัน”

เมสัน พัทยา โรงแรมดีไซน์สวย เลยจากตัวเมืองพัทยามาอีกนิด พักผ่อนสบายๆ กันที่นี่สักคืน กับบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตกดินคือสวยงามมาก

เมสันเป็นโรงแรมที่แสงสวยมาก ถ่ายรูปออกมาแล้วดูดี มีความเป็น Luxury Design สูง

เป็นชลบุรีในมุมมองใหม่ที่เราไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนัก

TOYOTA CAMRY 2.5HV Premium

ชอบภาพนี้ดูมินิมอลดี

ท่าเรือพลี ในช่วงนาทีที่พระอาทิตย์กำลังลาขอบฟ้า

TOYOTA CAMRY 2.5HV Premium มีปุ่มปรับโหมดการขับขี่ที่หลากหลายทั้ง Eco / Normal / Sport ถ้าขับทางไกลแบบนี้ผมเลือกเป็นโหมด Sport ขับขี่ได้สนุกยิ่งขึ้นครับ

TOYOTA CAMRY 2.5HV Premium

TOYOTA CAMRY 2.5HV Premium – Unprecedented Change

KΔNT

อดีตผู้ประกาศข่าวสายเศรษฐกิจ เจ้าของเพจ KANT.CO.TH ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยวพักผ่อน ในโรงแรมหรู สนใจเรื่องราวงานดีไซน์ อสังหา การตลาด การลงทุน