KING POWER A Gift to Give

#ธันวาคมเป็นเดือนที่ผมชอบที่สุด!! หลายคนก็คงเป็นเหมือนกัน เพราะนอกจากจะเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มองไปทางไหนก็มีแต่รอยยิ้มแห่งความสุขแล้ว

ยังเป็นโอกาสที่เราจะได้แสดงความขอบคุณคนรัก คนใกล้ตัว ครอบครัว เพื่อนฝูง ที่อยู่ร่วมกับเรามาทั้งในปีนี้และปีต่อๆ ไป ว่าไหมครับ?

ทุกปี กานต์มักจะใช้เวลาไปกับการสรรหาของขวัญที่เหมาะกับคนรับ ซึ่งจะดูจากไลฟ์สไตล์ หรือความสนใจ เพื่อให้เป็นของขวัญที่ถูกใจคนรับมากที่สุด “A Gift to Give”

มาปีนี้ จึงอยากจะขอ #แชร์ไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญ เป็นไกด์เผื่อใครกำลังงงๆ นั่งคิดอยู่ว่า เทศกาลปีใหม่นี้จะซื้ออะไรดีนะ ของขวัญแบบไหนที่น่าจะเหมาะกับใคร

แต่ก่อนอื่นอยากแนะนำว่า ให้ไปเลือกที่ KING POWER เลยครับ จะรางน้ำ มหานคร พัทยาหรือว่าภูเก็ต ก็เด็ดทุกสาขา เพราะว่ารวมของขวัญไว้ให้เราเลือกกว่าล้านชิ้น เพื่อส่งต่อล้านความสุขของทุกคนในช่วงปีใหม่ แน่นอนว่าแม้ไม่มีไฟลต์บินเราก็ยังช้อปได้

แถมยังประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกโข เพราะ KING POWER จัดโปรเด็ด 5 วัน “รับทุกวัน ได้ทุกคน” 9-13 ธันวา ก่อนมา KING POWER ให้ลงทะเบียนช้อปปิ้งที่ onestop.kingpower.com/ เพื่อรับคูปองส่วนลดไปช้อปปิ้งเน้นๆ ได้ถึงคนละ 14,500 บาท รับสิทธิ์ได้ทุกวัน แถมยังมีสินค้าแบรนด์เนม ลดสูงสุด 80% อีกด้วย

ดังนั้น ต้องวางแผนดีๆ ว่า จะซื้อของยังไงใน 5 วันนี้ให้คุ้มค่าที่สุด อย่างผมก็ไปมาแล้วในวันแรก ยังเหลือเวลาอีก 4 วันถึง 13 ธันวา ชวนมาช้อปกันได้ที่ KING POWER ครับ

#KINGPOWER

#ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปได้

#AGIFTTOGIVE

#รับทุกวันได้ทุกคน

A GIFT TO GIVE เพียง 5 วันเท่านั้น 9-13 ธันวาคมนี้ ที่ KING POWER สาขารางน้ำ มหานคร พัทยา และภูเก็ต ลงทะเบียนก่อนมาช้อปปิ้งที่ onestop.kingpower.com รับส่วนลดไปเลยวันละ 14,500 บาท มาทุกวัน รับได้ทุกวัน รับกันทุกคน เอาไปช้อปปิ้งกันให้ฟินไปเลยจ้า

“Every problem is a gift – without problems we would not grow.” บางทีก็แอบคิดในใจ เหมือนที่ Tony Robbins พูดไว้ แม้กระทั่งการเลือกของขวัญปีใหม่ให้คนที่เรารัก ยังเป็นเรื่องใหญ่

แต่ปัญหานี้จะหมดลงทันที ถ้าเรามาที่ KING POWER ทั้ง 4 สาขา เพราะว่าที่นี่ได้รวมเอาหลากไอเดีย หลายของขวัญ มาจัดแคมเปญสุดพิเศษ ในช่วงเทศกาลส่งความสุขแบบนี้ ก่อนออกจากบ้าน เข้าไปลงทะเบียนช้อปปิ้งที่ onestop.kingpower.com เพื่อรับคูปองรวมมูลค่า 14,500 บาท แจกทุกวัน 9-13 ธันวา มาทุกวันก็ได้รับทุกวัน

กานต์จะมาไกด์ไอเดียให้ว่า ของชิ้นไหน เหมาะที่จะซื้อให้ใคร ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

กานต์เลือกมาช้อปปิ้งที่ KING POWER สาขารางน้ำ เพราะว่าใหญ่ดี มีของให้เลือกเยอะครับ มีแบรนด์ให้เลือกหลากหลาย ไม่ต้องมีไฟลต์บินก็ช้อปได้

อันดับแรก ซื้อให้ตัวเองก่อนเลยครับ 555

เป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะต้องเรียนรู้จัก รักตัวเองให้เป็นก่อน ดังนั้น ต้องซื้อของขวัญที่เราอยากได้ เพื่อขอบคุณตัวเองที่เดินมาได้ไกลในปีนี้ และบอกกับตัวเองว่าปีหน้าต้องปังกว่าเดิม

กานต์เลือกรองเท้าจาก BALLY แบรนด์เครื่องหนังจากสวิสเซอร์แลนด์ เป็นแบรนด์สุดโปรดของผมเองมาคู่นึงเป็นหนังกลับ สวมใส่สบายดีครับ หลายคนติดภาพว่าถ้าจะซื้อ BALLY ต้องเป็นกระเป๋า แต่เอาเข้าใจ BALLY เป็นแบรนด์ที่โด่งดังจาการทำรองเท้ามาก่อน

ระยะหลังผมว่า BALLY ฉีกแนวมาทำงานดีไซน์ที่ไม่จำเป็นต้องไปอิงกับสัญลักษณ์ริบบิ้นสีขาวแดงของตัวเองจนเกินไป ทำให้ดูโมเดิร์นและง่ายต่อการสวมใส่มากขึ้น

กานต์เดินทางมาแล้วหลายประเทศครับ เชื่อไหมว่าสิ่งแรกที่ผมให้ความสำคัญคือรองเท้าคู่ใจที่สวมใส่สบาย ไปกับเราได้ทุกที่ การเลือกรองเท้าดีๆ สักคู่ ก็เหมือนการได้เพื่อนซี้คู่ใจที่ใช่ในทุกการเดินทาง

ดังนั้น ใครจะซื้อของขวัญให้แฟน ลองแวะเข้ามา BALLY SHOP ที่ KING POWER ดูก่อนได้ครับ 

กางเกงยีนส์จาก Ace DENIM ผมก็อยากได้ เล็งตัวนี้ไว้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว ถือโอกาสปีใหม่ซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองซะเลย

จากนั้น กานต์แวะไปดูกระเป๋าเดินทางของ TUMI เพราะว่าช่วงนี้เริ่มเดินทางบ่อย แต่เนื่องจากเป็นทริปในประเทศสั้นๆ ผมว่าเลือกเป็นกระเป๋าแบบ CARRY ON เบาๆ สักใบก็ดีเหมือนกัน

ได้คูปองส่วนลดจาก KING POWER มา ช่วยให้ช้อปได้สบายกระเป๋ามากเลย

เดินผ่าน KIPLING แบรนด์กระเป๋าร้านโปรดของหลานสาว “น้องนิริน” เดินผ่าน SHOP ทีไร เธอชอบขอเข้าไปดูกระเป๋าลิงทุกที เป็นตราสัญลักษณ์ทางการค้าที่จำง่ายดีครับ เข้าถึงคนได้ทุกวัย

KIPLING เป็นแบรนด์กระเป๋าจากเบลเยี่ยมครับ จุดเด่นคือน้ำหนักเบา ทำจากผ้าไนล่อน เหมาะสำหรับใช้พกพาตอนเดินทาง มาพร้อมกับพวงกุญแจลิง คิปลิงค์ ที่ห้อยอยู่ในกระเป๋าทุกใบ

ผมไปเห็นที่ KING POWER รางน้ำ มาคอลเลคชั่นพิเศษ ลิงสยาม ใส่กางเกงมวยน่ารักมาก แถมยังกำลัง SALE อีก เรียกได้ว่า ลดซ้ำลดซ้อน จนเราอ่อนใจต้องซื้อติดมือกลับบ้านมาฝากหลานสาวสักใบ

SWAROVSKI

จิวเวอรี่ เครื่องสำอาง กระเป๋า กานต์คิดมาจากบ้านเลยว่า ถ้าจะซื้อของขวัญให้สาวๆ คงหนีไม่พ้น 3 สิ่งนี้

แต่ส่วนตัวชอบเครื่องประดับของ SWAROVSKI แบรนด์คริสตัลจากออสเตรีย เพราะรู้สึกว่าเรียบหรู ดูดี ซื้อเป็นของขวัญได้สบายๆ

หลายคนไม่เคยรู้ว่า เมื่อคริสตัลของ SWAROVSKI ต้องแสงไฟ จะปรากฎการหักเหของแสงมากที่สุด ส่งผลให้เกิดประกายระยิบระยับขึ้น ดูงดงามมาก

กระเป๋าจาก MICHAEL KORS รุ่นนี้ขายดีมาก พนักงานบอก เหมาะกับสาวๆ ที่อยากปรับลุคให้ดูสดใสในบางวัน

MICHAEL KORS กระเป๋ารุ่นนี้ใหม่ล่าสุด

แวะเข้าไปดูลิปสติกของ GIVENCHY เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส เอาเข้าจริง สิ่งที่ทำให้เรามืนงง มากกว่าเรื่องใดๆ ก็คือเฉดสีลิปสติกของคุณเธอนี่แหละ มีทั้งแดงชาด แดงเลือดฝาด แดงเลือดนก แดงสด แดงเชอร์รี่ แดงรูบี้ แดงแอปเปิ้ล และอีกสารพัดจะแดง

วิธีการที่ง่ายที่สุดคือ เข้าร้านแล้วถามพนักงานขาย ให้เลือกลิปสติกสีที่ขายดีที่สุด อินเทรนด์ที่สุดมาสักแท่งครับ ยิ่งถ้าได้ลิปจาก GIVENCHY ที่ปลอกลิปทำจากหนังแกะแท้ๆ สะท้อนความหรูหรา มีความโอต์กูตูร์ของแบรนด์เบาๆ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้คุณผู้หญิงยิ้มแก้มบานยิ่งกว่า จูเลีย โรเบิร์ตเสียอีกครับ

ถ้าไม่เชื่อก็ลองดู

ในส่วนของน้ำหอม ดูจะเป็นของขวัญที่ผมโปรดปรานจะซื้อมอบที่สุดโดยผมจะใช้วิธีลองฉีดเทสต์กลิ่น จากนั้นค่อยๆ สูดดมเบาๆ แล้วนึกถึงบุคลิก ไลฟ์สไตล์ของคนรับว่า เป็นประมาณไหน เป็นสาวหวาน หรือสาวเปรี้ยว เน้นหอมเบาๆ หรือเย้ายวน

ซึ่งข้อดีอีกอย่างของการมาช้อปที่ KING POWER คือเราสามารถลองน้ำหอมได้ทุกขวดแบบเต็มที่ จะฉีดเองหรือให้พนักงานขายช่วยทำเทสต์ให้ก็ได้ครับ

อย่างน้ำหอม GUCCI คอลเลคชั่น BLOOM นี้ ก็ดูจะเหมาะกับสาววัยใสที่กำลังจะโตเป็นผู้ใหญ่ ผมว่า Alessandro Michele เก่งมากในการรังสรรกลิ่นอ่อนๆ ของดอกไม้นานาพรรณในขวดแก้วสีพาสเทล ทำให้สดชื่นได้ทั้งวันจริงๆ ครับ

เมื่อมี GUCCI ก็ต้องมี PRADA ตามมา เหมือนอย่างเพลงที่พี่เบิร์ด-ธงไชย บอกไว้ ส่วนตัวกานต์ยกให้ PRADA เป็นน้ำหอมเจ้าเสน่ห์ตามสไตล์ของคนอิตาเลี่ยน เหมาะแก่การซื้อเป็นของขวัญให้กับหญิงสาวของเราครับ

นอกจากนี้ PRADA ยังมีน้ำหอมสำหรับผู้ชายด้วยครับ Luna Rossa Carbon เป็นน้ำหอมกลิ่นอะโรเมติกส์ ท็อปโน๊ตของเบอร์กาม็อตและพริกไทย โน๊ตกลางของลาเวนเดอร์, ทิงเจอร์ดิน และอีกหลายกลิ่นที่ปรุงมาเพื่อเสริมเสน่ห์ของชายหนุ่มครับ

ผมซื้อ Luna Rossa Carbon ให้เพื่อนหนุ่มที่ไม่ค่อยแต่งตัวครับ จะได้ดูมีเสน่ห์ยั่วๆ กับเขาบ้าง

แต่ถ้าจะซื้อน้ำหอมให้ตัวเอง ผมชอบ BVLGARI ครับ

BVLGARI เป็นแบรนด์จากอิตาลีที่มีอายุยาวนานกว่า 140 ปีมากที่สุด ระยะหลัง BVLGARI ทำน้ำหอมออกมาได้มีเสน่ห์มากขึ้น ฉีดแล้วเน้นความหอมสดชื่น มั่นใจ มากกว่าไม่ได้เป็นกลิ่นหนุ่มเจ้าสำอางเหมือนในอดีต เหมาะกับผู้ชายที่มีความเนี๊ยบนิดๆ ติดเท่หน่อยๆ ดูดีมีสไตล์เหมือนผม!!

อ่าว ไหงมาชมตัวเองซะงั้น

ส่วน BURRERRY ก็มีน้ำหอมทั้งรุ่นคลาสสิคและโมเดิร์นครับ เหมาะกับชายหนุ่มลุคแบดบอยนิดๆ ซ่าๆ หน่อย มีความขี้เล่น เป็นกันเอง

จริงๆ ถ้าอยากรู้ว่ากลิ่นไหนเป็นอย่างไร อยากลองเทสต์ก็สามารถแจ้งพนักงานขายได้เลยครับ

ส่วนถ้าใครมองหาน้ำหอมให้หัวหน้าหรือเจ้านาย ผมแนะนำให้เลือก HUGO BOSS เพื่อความเป็นสิริมงคลสมชื่อครับ

SULWHASOO เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ผมไปยืนคุยกับพนักงานนานมาก เพราะระยะหลังเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่มาแรง อาจจะด้วยอิทธิพลของซีรีย์เกาหลีที่เราดูกันทุกวัน ทำให้เครื่องสำอางแดนกิมจิที่มีส่วนผสมหลักคือโสมได้รับความนิยมมาก

หลักๆ คือตัวเซรั่มผสมโสมและสนป่าที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี เหมาะสำหรับคนผิวบอบบางแบบผม จะซื้อไว้ใช้เองก็ได้ หรือเป็นเลือกเป็นเซ็ตแบบนี้ก็เข้าท่าดีครับ

BOX SET นี้เป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่ SULWHASOO ทำร่วมกับ KING POWER เมื่อตอนฉลองครบรอบ 30 ปี เรียกได้ว่ามีเครื่องบำรุงผิวครบทุกตัวที่ต้องการครับ

เดินออกมาจากโซน Cosmetic จะเป็นสินค้าพวกเสื้อผ้า แฟชั่นและนาฬิกา ซึ่งก็มีหลายแบรนด์เชียวครับที่น่าสนใจ

นาฬิกาก็เป็นของขวัญอีกอย่างที่กานต์นิยมซื้อมอบให้กับลูกน้อง หรือคนในครอบครัว เพราะเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกว่า “ผมมีเวลาให้เสมอนะ” ถ้าไม่เชื่อ ลองยกข้อมือขึ้นมาดูสิ

เป็นไงล่ะ คอนเซปต์ผม

ที่ KING POWER มีนาฬิกาให้เลือกหลายแบรนด์มาก ทั้งในราคาแบบย่อมเยาว์ไปจนถึงระดับเจ็ดหลัก

ส่วนตัวผมชอบนาฬิกาแบรนด์ โบม แอนด์ เมอร์ซิเยร์ (BAUME & MERCIER) จากสวิสฯ มากกว่าครับ เป็นแบรนด์ที่ราคาไม่แพงเว่อร์มาก แต่คอนเซปต์ดี ออกแบบสวยงาม บางรุ่นจะผลิตจากวัสดุรีไซเคิล รักษ์โลกเข้าไปอี๊กกกก

BAUME เป็นแบรนด์ที่มักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับช่วงเวลาสำคัญของทุกคน ผมคิดว่าเหมาะเป็นของขวัญในเทศกาลเฉลิมฉลองแบบนี้มาก

เป็นอย่่างไรบ้างครับ อ่านถึงตอนนี้แล้ว พอจะสามารถเลือกซื้อของขวัญจากไอเดียที่กานต์ลองไกด์ไว้ให้ได้บ้างหรือยัง แต่ถ้าอยากจะประหยัดสตางค์ในกระเป๋า เราควรต้องมาช้อปที่ KING POWER กันในวันที่ 9-13 ธันวาคมนี้ เพราะจะได้รับคูปองเงินสดเพิ่มฟรีอีก 14,500 บาทต่อคน มาทุกวันก็ได้ทุกวัน แถมไม่ต้องมีไฟลต์บินเราก็ช้อปกันได้สบายๆ นับเป็นแคมเปญดีๆ ที่ช่วยให้เรามอบของขวัญแทนคำขอบคุณในช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ครับ

KΔNT
KΔNT

อดีตผู้ประกาศข่าวสายเศรษฐกิจ เจ้าของเพจ KANT.CO.TH ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยวพักผ่อน ในโรงแรมหรู สนใจเรื่องราวงานดีไซน์ อสังหา การตลาด การลงทุน