Phuket Sunset Cruise

ช่วงเย็นสุดท้ายของทริปภูเก็ตเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา กานต์ได้ไปล่องเรือชมวิวอ่าวพังงาแบบ exclusive ทริปนี้คนเดียวเหมาลำ กับเรือของ COMO Point Yamu, ภูเก็ต ในช่วง sunset ฟ้าเป็นสีทอง

เราเริ่มล่องเรือกันตอนสี่โมงครึ่ง เพราะกัปตันบอกว่าแถบนี้พระอาทิตย์จะตกเร็วกว่า และมีเวลาให้ชมไม่นานนัก อยากให้รีบออกเรือ

กานต์คว้ากระเป๋ากล้องคู่ใจพร้อม FIJI Water ซึ่งเป็นน้ำแร่จากแหล่งใต้ดินธรรมชาติ หยิบติดกระเป๋าเอาไปด้วย เพราะคาดว่าอากาศช่วงบ่ายแก่ๆ ยังคงร้อนเป็นแน่แท้ …. ซึ่งก็ไม่ผิดจากที่คิด

ทริปนี้จึงต้องเติมความสดชื่นอยู่บ่อยครั้ง ด้วย FIJI Water น้ำแร่อันดับ 1 จากสหรัฐฯ ที่คนดังระดับโลกนิยมดื่มกัน เพื่อให้เข้ากับโลเคชั่นที่เรือกำลังล่องไปว่า ทะเลไทยก็ติดอันดับความงามระดับโลกไม่แพ้กัน

FIJI Water จากหมู่เกาะฟิจิ ผลิตมาจากจากแหล่งน้ำใต้ดินธรรมชาติที่ปราศจากมลพิษ ขึ้นชื่อเรื่องระบบนิเวศน์วิทยาบริสุทธิ์อันดับต้นๆ ของโลก ไม่มีฝนกรด เป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยแร่ Silica ที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม ผิว เล็บ และกระดูก ดื่มแล้วนอกจากจะสดชื่น นุ่มลื่นคอแล้ว ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วยครับ

ส่วนตัวผมชอบเรื่องเทคโนโลยีที่ใช้ในกระบวนการผลิต คือดีและทันสมัยสุดในโลก เพราะได้ชื่อว่า Untouched by Man คือไม่ผ่านมือมนุษย์เลย ผมจึงมั่นใจได้ในทุกครั้งที่ยกดื่ม

ตอนนี้ FIJI Water เป็นน้ำแร่ขวดโปรดของผมไปเสียแล้วครับ หาซื้อก็ง่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ที่สำคัญ ตอนนี้มีจำหน่ายแล้วที่ 7-11

ส่วนใครที่อยากจะได้โปรโมชั่นพิเศษ ผมแนะนำให้สั่งผ่าน Direct Message ของ FanPage FIJI Thailand โดยในตอนสั่งซื้อให้แคปหน้าจอโพสต์นี้ของกานต์แนบไปด้วยนะครับ ก็จะได้รับ FIJI Water ขนาด 500 ml. ฟรี 1 ลัง เมื่อสั่งซื้อครบ 3,000 บาท (สงวนสิทธิ์ 1 ใบเสร็จต่อ 1 โปร) ต้องรีบหน่อยของแถมมีจำนวนจำกัดครับ

#fijiwater#fijiwatermoments

Phuket Sunset Cruise สุด Exclusive เหมาเรือทั้งลำตามลำพังเพื่อชมความงามของอ่าวพังงา และเกาะแก่งน้อยใหญ่ในภูเก็ตในยามเย็น

ฟ้าเป็นสีทอง สวยมากกกกกกกกกก

เนื่องจากมีเวลาไม่มาก ทำให้ทริปนี้จึงต้องลดเวลาในการล่องเรือลงเล็กน้อย แต่ก็ถือว่าคุ้มค่า เพราะเวลานี้ทั้งน้ำและฟ้าเป็นของกานต์ ที่มาพร้อมกับ FIJI Water คู่ใจ

ส่งความสดชื่นพร้อมสุขภาพดีกับน้ำแร่ FIJI ให้กันได้ตลอดเวลา

กลายเป็นเพื่อนซี้ในทุกการเดินทางของกานต์ไปเสียแล้วครับ กับน้ำแร่ FIJI เพราะเป็นคนที่ขาดน้ำไม่ได้ จึงต้องพกไซส์เล็ก 500 ml. ไว้ตอนเดินทาง วางในกระเป๋ากล้องตลอดเวลา

ทริปนี้ขออนุญาตทำหน้าที่กัปตันเรือหน่อยนะครับ

เอ๊ย!! ไม่ใช่ มาโพสต์ท่ากับพังงาวงเดือนเฉยๆ ครับ

ทริปนี้กัปตันเลือกใช้เส้นทางที่เร็วกว่าเดิม เนื่องจากท้องฟ้าจะมืดไวในช่วงฤดูหนาว ผมชอบมองดูท้ายเรือที่มีคลื่นอันเกิดจากใบพัด ดูแล้วเป็นฟองขาวนวลสดชื่นดี

กานต์ส่ง FIJI Water ให้พี่กัปตัน เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ให้แก่กัน

พี่กัปตันถามว่า น้ำแร่ FIJI มันดียังไง อยากสาธยายให้ฟัง แต่เกรงว่า เรือเทียบท่าถึงฝั่งแล้วยังเล่าไม่จบ

เอาเป็นว่า “ดีต่อสุขภาพ” กานต์บอกสั้นๆ เท่านี้

บรรยากาศของการล่องเรือก็แบบนี้ครับ มองไปทางไหนก็มีแต่ความสดใส สบายตา ยิ่งได้ FIJI Water มาเติมเต็มทริป ยิ่งทำให้ตอนแสงแดดสาด อากาศร้อนๆ บนเรือ ก็ทุเลาลงได้

ท่าเทียบเรือ อ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า แหล่งรวมเรือยอร์ชของบรรดาทั่นๆ

ถ้าทะเลดีต่อใจ น้ำแร่ก็ดีต่อร่างกายครับ เพราะอุดมไปด้วยประโยชน์หลายอย่าง ทั้งเรื่องผิวพรรณ การรักษาระดับความดันโลหิต ถ้าดื่มวันละ 1 ลิตร เรื่องความดันโลหิตจะลดลง

มีแมกนีเซียม ช่วยเรื่องการทำงานของกล้ามเนื้อ ใครที่ชอบ Work Out ออกกำลังกาย แนะนำให้ดื่มเลยครับ

หรือแม้แต่การออกมาในที่ร้อน โล่งแจ้ง แดดแรงเสียเหงื่อมากๆ แบบนี้ น้ำแร่ก็จะช่วยให้สมดุลน้ำในร่างกายดี เพราะมีอิเล็กโทรไล ร่างกายดูดซับน้ำได้ดีขึ้น และช่วยในการขับของเสียจากร่างกายได้อีกด้วย

จริงๆ ประโยชน์อีกอย่างของการดื่มน้ำแร่ FIJI Water คือช่วยในเรื่องการย่อยอาหารครับ ผมเคยอ่านบทความเจอที่อธิบายว่า น้ำแร่ที่มีซัลเฟต จะช่วยระบบย่อยอาหาร

ซัลเฟตจะช่วยไปกระตุ้นตับอ่อนให้หลั่งเอนไซม์อะไมเลส, โปรตีเอส และไลเปส ซึ่งจะช่วยย่อยอาหารได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ดังนั้น ถ้าใครเดินทางบ่อยๆ ผมแนะนำให้พก FIJI Water จะได้ช่วยลดปัญหาเรื่องการเข้าห้องน้ำได้ดีเลยทีเดียวครับ

ทะเลไทย ยิ่งมองไปก็ยิ่งสวยครับ เป็นช่วงเวลาที่ประทับใจมากที่สุดในภูเก็ตทริปนี้ อยากเก็บ moment ดีๆ แบบนี้เอาไว้นานๆ

ยิ่งได้เพื่อนร่วมทริปที่ดีต่อใจ ยิ่งทำให้ทุกการเดินทางของเรามีความสุขมากขึ้นครับ

FIJI Water Earth’s Finest Water

พอได้เวลาที่พระอาทิตย์เริ่มทอแสง พี่กัปตันจะจอดเรือเพื่อให้เราได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความงดงามนี้อย่างเต็มที่ เป็น moment ที่ผมคิดว่า มันดีมาก

Phuket Sunset Cruise เป็นช่วงเวลาดีๆ ที่อยากให้ทุกคนได้ลองประสบการณ์ใหม่แบบนี้ดูบ้าง สอบถามได้ที่ COMO Point Yamu Phuket โทร. 076-360-100

ส่วน FIJI Water ไม่ต้องจอง แต่หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและที่ 7-11

พิเศษ!! กับโปรโมชั่นช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ ใครที่สั่งผ่าน Direct Message ของ Fan Page FIJI Thailand ให้แคปหน้าจอโพสต์นี้ของกานต์แนบไปด้วยครับ เมื่อสั่งครบ 3,000 บาท คุณจะได้รับ FIJI Water ขนาด 500ml. ฟรี 1 ลัง เมื่อสั่งซื้อครบ 3,000 บาท (สงวนสิทธิ์ 1 ใบเสร็จต่อ 1 โปร)

ต้องรีบหน่อยของแถมมีจำนวนจำกัดครับ

KΔNT
KΔNT

อดีตผู้ประกาศข่าวสายเศรษฐกิจ เจ้าของเพจ KANT.CO.TH ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยวพักผ่อน ในโรงแรมหรู สนใจเรื่องราวงานดีไซน์ อสังหา การตลาด การลงทุน