Via 61 Gallery

Tom Ford แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังเคยกล่าวไว้ว่า “𝑻𝒊𝒎𝒆 𝒂𝒏𝒅 𝒔𝒊𝒍𝒆𝒏𝒄𝒆 𝒂𝒓𝒆 𝒕𝒉𝒆 𝒎𝒐𝒔𝒕 𝒍𝒖𝒙𝒖𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔 𝒕𝒉𝒊𝒏𝒈𝒔 𝒕𝒐𝒅𝒂𝒚.”

.

– เวลาและความเงียบคือสิ่งที่หรูหราที่สุดในปัจจุบันนี้

.

กานต์อ่านแล้วรู้สึกได้ทันทีเลยครับ คำพูดนี้สะท้อนถึงแนวคิดเรื่องความสงบสุขในไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและเก๋ไก๋ เพราะความหรูหราขั้นสุดคือพื้นที่เงียบสงบที่ให้ความสุขส่วนตัว ในยุคที่เรากำลังเผชิญกับความวุ่นวายจากภายนอกบ้านทุกวัน

.

พาร์ทนี้กานต์พาไปชม Exhibition ที่น่าสนใจจาก Via 61 Gallery ที่ว่าด้วยเรื่องของการใช้ชีวิตที่เรียบทว่าหรูหรา ทุกชิ้นงานที่กานต์ได้สัมผัสคือความ Peaceful บน Santuary Space ตลอดจนรายละเอียดของงานดีไซน์ที่ซ่อนอยู่และดูจะตอบโจทย์ความเป็น Urbanista ของเรามาก

.

Via 61 เป็นโครงการ Luxury Condominium ใหม่จากแสนสิริ ที่นำเสนอ Hidden Gem ของการพักอาศัยได้เก๋มาก ทั้งทำเลที่เป็น Rare Item ในซอยสุขุมวิท 61 ห่างจาก BTS เพียง 200 เมตรเดินได้สบาย เป็นคอนโดมิเนียม Low-Rise แบบบูทีค ราคาเริ่ม 10.9 – 50 ล้านบาท* มีจำนวนยูนิตน้อยเพียง 61 ห้องรวม Penthouse เพื่อให้เราใช้ชีวิตอย่างสงบใจกลางทองหล่อ มีความเรียบง่ายในรายละเอียดการออกแบบ ทว่า แฝงไว้ซึ่งความประณีต และบ่งบอกถึงรสนิยมอันโดดเด่น เห็นได้จากการนำเสนอวัสดุ หินอ่อน เฟอร์นิเจอร์ และชิ้นงานศิลปะที่นำมาประดับภายในโครงการ ตามคอนเซ็ปต์ “𝐔𝐧𝐯𝐞𝐢𝐥 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐋𝐢𝐯𝐢𝐧𝐠 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐧𝐢𝐭𝐲” ซึ่ง Via 61 เป็นหนึ่งใน Aesthetic Collection จากแสนสิริ

.

โครงการ Via 61 เปิดจองครั้งแรก 28-29 กันยายนนี้ ที่ Pop-up Gallery ซอยเอกมัย 12 ติดกับคอนโดมิเนียม CEIL by Sansiri ส่วน Exhibition จัดต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 27 ตุลาคมนี้

.

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 👉🏻https://siri.ly/CPuhfM9

Via 61
“Unveil Your Living Serenity”
Via 61
“Unveil Your Living Serenity”
Via 61 Gallery เป็น Exhibition ที่จะพาเราไปสัมผัสกับประสบการณ์พักอาศัยที่เรียบหรู แต่กลับซ่อนตัวอยู่อย่างเงียบๆ เป็นสุนทรียะแห่งการพักอาศัยในทำเลใจกลางทองหล่อเชื่อมต่อเอกมัย ซึ่งที่นี่จะทำให้เวลาของเราเดินช้าลง
Exhibition นำเสนอได้เรียบแต่เก๋ ตามสไตล์แสนสิริ ห้องแรกจะเป็น Introduction ผ่านภาพวีดีโอของโครงการที่จะนำพาเราไปรู้จักกับคาแรกเตอร์ของคอนโดมิเนียม Via 61
Via 61 Gallery เป็น Exhibition ที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามาผสานกับงานศิลปะซึ่งเราประทับใจมาก เห็นได้จากการนำเสนอ Type ของห้องพักภายในโครงการซึ่งมีให้เลือกหลากหลาย แต่ก็เล่าเรื่องได้อย่างน่าสนใจเพื่อให้เราได้มองเห็นภาพตามไปด้วย
UNVEIL YOUR LIVING SERENITY เป็นวลีที่กานต์ชอบมากครับ บ่งบอกตัวตนของโครงการและผู้อยู่อาศัยว่าเป็นกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ชอบสีสันและ Vibes แบบทองหล่อ แต่ก็มองหาความเงียบสงบและเรียบง่ายให้กับชีวิตไปพร้อมกัน
เราจะเดินชม Exhibition ไปพร้อมกัน เริ่มต้นกับห้องแรกเป็นเหมือนห้องรับแขกของบ้าน เพื่อให้เราได้นั่งพักและทำความรู้จักกันก่อน ผ่านวีดีโอที่บอกเล่าเรื่องราวและตัวตนของ Via 61
ด้วยความที่โครงการตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ทำเลยอดฮิตของคนเมืองกรุงรวมไปถึงชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในเมืองไทย เสน่ห์ที่น่าหลงใหลของย่านนี้ก็ทำให้ดีมานท์ของที่พักสูงตามไปด้วยครับ Via 61 จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าซื้อเก็บไว้ให้ลงทุน
ชอบไอเดียการเจาะช่องสี่เหลี่ยมเอาไว้ เพื่อเปิดให้เราได้มองเห็นเรื่องราวต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ด้านใน
สิ่งแรกที่ทำให้เราประทับใจ Via 61 คือการดีไซน์คาแรกเตอร์ของแบรนด์ได้ชัดเจน นำเสนอภาพลักษณ์ของการพักอาศัยที่ดูแตกต่างอย่างเข้าใจในไลฟ์สไตล์ของคนสุขุมวิท ทุกภาพล้วนผ่านกระบวนการคิดมาแล้วอย่างละเอียดลึกซึ้งและนำเสนอออกมาได้น่าสนใจ
ห้องนี้เป็นการลงรายละเอียดถึงงานออกแบบ ตั้งแต่คอนเซ็ปต์ดีไซน์ไปจนถึงวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ
อย่างช่วงต้นจะเป็นการบอกเล่า Architectural Design ที่ได้ไอเดียมาจาก “Crave & Craft”
งานออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากคาแรกเตอร์ของผู้ที่อยู่อาศัยในซอยสุขุมวิท 61 ที่มีความสุขุม (ตามชื่อ) ทว่า ซ่อนความหรูหราเอาไว้ เห็นได้จากการกระเทาะและแกะสลัก (Crave) อีกทั้งยังสะท้อนความประณีตของอาคารในรูปแบบของการใช้งานฝีมือ (Craft) นำเสนอวัสดุและสีของอาคารภายนอกที่เน้นโทนสีธรรมชาติจากหิน ตัดกับโลหะสีทองแดงที่สะท้อนถึงภาพความหรูหราที่ซ่อนอยู่ภายใน
วัสดุที่ใช้ในงานประกอบสร้างงานออกแบบล้วนมีสัมผัสที่หลากหลายและกลายเป็นภาพสะท้อนความหรูหรา เป็นคนช่างเลือกได้อย่างน่าสนใจ เช่นหิน Travertine ที่มีลายสวย หิน Azul ที่ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติ ความแข็งแกร่ง
Exhibition มีการโชว์วัสดุให้เห็นกันในทุกส่วน อาทิ Satine Beige Laminate สำหรับปิดผิวหน้าบานตู้ หิน Traverline Roma Light Grey Tile สำหรับปูพื้นบริเวณสระว่ายน้ำ
งานออกแบบลงรายละเอียดแม้กระทั่งการเลือกใช้พื้น Hybrid Engineering Wood ซึ่งมีคุณสมบัติทนน้ำ ทนรอยขีดข่วนได้ดี เพราะ Via 61 เป็นโครงการที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ครับ
ไม่เพียงแต่วัสดุที่ใช้ภายในและภายนอกโครงการ แต่ Via 61 ยังลงรายละเอียดในงานตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เก๋ มีความแรร์ และแน่นอนว่าต้องสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้ชัดเจน
งานตกแต่งภายในนำเสนอผ่านไอเดีย SERENE ซึ่งสะท้อนความเรียบง่าย แต่กลายเป็นชิ้นงานที่หาได้ยาก เช่น โคมไฟ Shogun ในยุค 80 จาก Artemide ซึ่งเคยจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทนในนิวยอร์ก หรือแม้กระทั่งการประดับด้วยภาพงานศิลปะแบบนูนต่ำ Wabi Handcraft Art ซึ่งหาได้ยากมาก แต่ Art Collector ของแสนสิริก็ยังสรรหามาประดับบริเวณพื้นที่ส่วนกลางจนได้
โครงการเป็นแบบ Fully Fitted คือจะมีเฟอร์นิเจอร์ให้บางส่วนเพื่อให้แต่ละห้องได้ลองสรรสร้างไอเดียเพิ่มเติมด้วยตัวเอง อย่างเช่นอ่างอาบน้ำที่ติดตั้งให้ในห้อง 2 Bedroom ขึ้นไปก็ให้เป็นของ Kohler ครับ
โครงการ Via 61 มีจำนวนทั้งสิ้น 61 ยูนิต มีห้องให้เลือกมากถึง 6 Room Type เริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอนไปจนถึง Penthouse ในงานจึึงได้นำเอาเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการอธิบายแปลนห้อง แต่หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถสอบถามได้จากพนักงานได้เลยครับ
“In order to be irreplaceable, one must always be different.”

– Coco Chanel
โครงการ Via 61 เปิดจองครั้งแรก 28 – 29 ก.ย. นี้ ที่ Pop-up Gallery ซอยเอกมัย 12 ติดกับคอนโดมิเนียม CEIL by Sansiri ซึ่ง Exhibition จัดต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 27 ตุลาคมนี้

ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษได้ที่ https://www.sansiri.com/condominium/via61/th/
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1685
KΔNT
KΔNT

อดีตผู้ประกาศข่าวสายเศรษฐกิจ เจ้าของเพจ KANT.CO.TH ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยวพักผ่อน ในโรงแรมหรู สนใจเรื่องราวงานดีไซน์ อสังหา การตลาด การลงทุน