#รีวิวจตุรเทพโรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา
ดีไซน์จึ้ง วิวสวยปัง บรรยากาศดี บริการเลิศ
4 โรงแรมนี้ เป็นโรงแรมระดับ Ultra Luxury เชนดังระดับโลก ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งกานต์เลือกมาให้แล้วว่าเป็น “จตุรเทพ” ที่คิดว่าไปมาแล้วประทับใจ ทั้งในแง่ของชื่อเสียง การบริการ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศคือว่ามันดีย์มาก จนอยากบอกต่อ เผื่อเป็นไอเดียในการจองโรงแรมครั้งต่อไป
อ่านรีวิวแบบละเอียดได้ในลิงก์ของแต่ละรูปครับ
ใครเคยไปพักมาแล้ว ชอบหรือไม่ชอบ ตรงจุดไหน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะครับ
Capella Bangkok เป็นโรงแรมที่ผมตื่นเต้น รอคอยที่สุด จนได้เข้าพักก็อยากยกให้เป็นโรงแรมในกรุงเทพที่ชอบมาก
ด้วยความลงตัวทั้งเรื่องดีไซน์ ที่สอดแทรกวิถีชีวิตของเจริญกรุงและสายน้ำเจ้าพระยาเข้าไปแล้ว ผมยังประทับใจ จิตวิญญาณในการให้บริการของ Capella Culturist จะเรียกว่าเป็น Signature Service ของโรงแรมเลยก็ว่าได้ ทุกองค์ประกอบที่หลอมรวมกัน กลายเป็นประสบการณ์ที่มากกว่าการนอนโรงแรมหรู แต่รู้สึกได้ถึงความเป็น World Class Hospitality Experience ที่ผมว่าคุณต้องมาลองสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้งครับ
อ่านรีวิว Capella Bangkok ได้ที่นี่ >> https://www.facebook.com/kantjournal/posts/10159626632494271
Four Seasons Hotel Bangkok ผมพักห้อง Premier River View หันหน้าเข้าหาแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้มองเห็นความพริ้วไหวของสายน้ำราวกับภาพยนตร์ที่มีชีวิต ทำให้เห็นว่ากรุงเทพของเราสวยและมีเรื่องราวมากมายเลยครับ เป็นไปตามมาตรฐานของ Four Seasons ทั่วโลกที่โลเคชั่นจะต้องโดดเด่นของบ่งบอกความเป็นอัตลักษณ์ของสถานที่นั้นได้
ยอมรับเลยว่า Jean-Michel Gathy และ Hamiltons International ร่วมกันดีไซน์ให้ Four Seasons มีสัญญะของความเป็นกรุงเทพและสายเลือดใหญ่อย่างแม่น้ำเจ้าพระยาในแทบทุก Element ของโรงแรมเลยครับ
อ่านรีวิว Four Seasons Hotel Bangkok ฉบับเต็มได้ที่นี่ >> https://www.facebook.com/kantjournal/posts/10159805799879271
Mandarin Oriental โรงแรมระดับตำนานของวงการโรงแรมไทย ตอนนี้จะนับว่าเป็นโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดเลยก็ได้ครับ เพิ่งจะรีโนเวทไปเมื่อไม่นานมานี้
ผมพักห้อง State Room เป็นห้องที่ล้อมาจากการที่มีนักการเมืองจากทั่วโลกชอบมาพักที่ห้องนี้ ห้องจะเป็น Facing วิวกรอบหน้าต่างที่มองออกไปเห็นความมีชีวิตของแม่น้ำเจ้าพระยา ในมุมมองแบบพาโนรามิค มองเห็นทั้งสะพานตากสินและไอคอนสยาม
ส่วนอีกเรื่องที่จะไม่เขียนถึงเลยก็ไม่ได้ คือตำนานเรื่องจิตวิญญาณการให้บริการอันน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นอัตราการให้บริการของพนักงานต่อแขกประมาณ 4 ต่อ 1 การมีบัทเลอร์ประจำชั้น ของสังเกตความเป็นไปของแขกในอยู่ห่างๆ ทำให้ใครต่อใครต่างประทับใจครับ ผมก็เช่นกัน
อ่านรีวิว Mandarin Oriental, Bangkok ได้ที่นี่ >> https://www.facebook.com/kantjournal/posts/10160600841559271
The Peninsula Bangkok เป็นเหมือนม้านอกสายตาของกานต์เลยครับ ไม่เคยเข้าพักมาก่อน เพราะคิดเหมือนหลายคนว่า ไม่น่าจะมีอะไรน่าสนใจ แต่พอได้ไป Staycation โรงแรมที่ห่างจากบ้านตัวเองไม่ถึง 3 กิโลเมตร แต่กลับประทับใจมาก โดยเฉพาะรายละเอียดของการบริการเล็กๆ น้อยๆ ที่ดูใส่ใจจนอยากกลับไปพักอีก
อยากใช้วลี #อย่าตัดสินหนังสือเพียงเพราะหน้าปก ภายใต้ความเก่าที่หลายคนมองเข้ามา ผมว่ามันคือความเก๋า ในแบบที่หลายโรงแรมยังทำให้ไม่ได้ ยังไม่รวมถึงการบริการในส่วนอื่นๆ อัธยาศัยไมตรีของพนักงานที่นี่ ดูแล้วมีจิตวิญญาณในการให้บริการเต็มที่มาก
อ่อ!! ใครที่ชอบโรงแรมที่เน้นเรื่อง Wellness อยากแนะนำที่นี่เลยครับ รับรองว่าจะถูกใจ
อ่านรีวิว The Peninsula Bangkok ได้ที่นี่ >> https://www.facebook.com/kantjournal/posts/10160734567099271